Thường trực Huyện ủy Điện Biên kiểm tra tại xã Mường Nhà

17:57 - Thứ Hai, 15/08/2022 Lượt xem: 4228 In bài viết

ĐBP - Ngày 15/8, Thường trực Huyện ủy Điện Biên đã kiểm tra công tác triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh tại xã Mường Nhà.

Đoàn công tác Thường trực Huyện ủy Điện Biên kiểm tra diện tích trồng dứa trên địa bàn xã Mường Nhà.

Báo cáo của Đảng bộ xã Mường Nhà cho thấy, thời gian qua công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ được Đảng uỷ xã thực hiện đạt nhiều kết quả khả quan. Xã đã đưa nghị quyết vào thực tiễn bằng cách đề ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp về kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong chương trình, kế hoạch của Đảng uỷ, UBND, MTTQ, các đoàn thể xã để triển khai thực hiện. Đến nay, xã cơ bản đạt 17/19 tiêu chí nông thôn mới. Với gần 50ha trồng dứa, xã Mường Nhà đang tích cực chăm sóc, trồng mới để hình thành phát triển vùng trồng cây ăn quả chủ lực.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung thảo luận làm rõ những khó khăn, vướng mắc và đề xuất giải pháp khắc phục trong công tác triển khai thực hiện các nghị quyết chuyên đề của Ban chấp hành Đảng bộ huyện tại xã Mường Nhà.

Thường trực Huyện uỷ Điện Biên ghi nhận kết quả đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của xã Mường Nhà. Đồng thời đề nghị xã cần tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng trong triển khai các nghị quyết của Đảng bộ các cấp tới đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Tập trung rà soát lại các chỉ tiêu, nhiệm vụ, cách thức thực hiện, trách nhiệm của từng cá nhân để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ năm 2022 đã đề ra.

Tin, ảnh: Nhật Minh
Bình luận

Tin khác

Back To Top