Giáo dụcKhoa học

Địa chỉ tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT dành riêng cho thí sinh Điện Biên

15:40 - Thứ Bảy, 15/07/2023 Lượt xem: 15434 In bài viết

ĐBP - Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên xây dựng hệ thống tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 dành riêng cho thí sinh dự thi tại tỉnh.

Thí sinh tỉnh ta rà tìm số báo danh, phòng thi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Địa chỉ tra cứu là http://tracuudiem.dienbien.edu.vn/ hoặc truy cập cổng thông tin điện tử ngành Giáo dục tỉnh http://dienbien.edu.vn/, bấm chọn vào banner nằm ngang, dưới phần tin nổi bật có tên “Tra cứu điểm thi – Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 dành cho các thí sinh dự thi tại tỉnh Điện Biên”.

Theo kế hoạch, kết quả thi tốt nghiệp năm nay sẽ được công bố đồng loạt trên toàn quốc vào lúc 8 giờ ngày 18/7. Vì vậy, Sở Giáo dục và Đào tạo đã xây dựng hệ thống này nhằm thuận tiện trong việc tra cứu cho thí sinh và người dân có nhu cầu, hạn chế tối đa việc quá tải hệ thống tra cứu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Được biết, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đã diễn ra từ ngày 28 - 29/6, tỉnh ta có hơn 6.600 thí sinh dự thi. Các em hoàn thành 4 bài thi, bao gồm: Ngữ văn, Toán học, tổ hợp tự chọn Khoa học tự nhiện/Khoa học xã hội và Ngoại ngữ.

Sau khi công bố điểm thi, ngành Giáo dục thực hiện xét công nhận tốt nghiệp THPT ngày 19/7. Từ ngày 18 - 27/7, thu nhận đơn phúc khảo của thí sinh, tổ chức chấm phúc khảo chậm nhất đến ngày 5/8.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền
Bình luận

Tin khác

Back To Top