Ra mắt Hợp tác xã chăn nuôi Điện Biên

10:54 - Thứ Tư, 27/05/2020 Lượt xem: 8746 In bài viết

ĐBP - Ngày 27/5, tại xã Thanh Yên (huyện Điện Biên), Hợp tác xã (HTX) chăn nuôi Điện Biên tổ chức lễ ra mắt sau một thời gian hoạt động. Dự lễ ra mắt có ông Bùi Minh Hải, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Đồng chí Lò Minh Hải, Phó Chủ tịch HĐND huyện Điện Biên (ngoài cùng bên trái) tặng hoa cho hội đồng quản trị HTX chăn nuôi Điện Biên.

HTX chăn nuôi Điện Biên được thành lập tháng 2/2020, có 14 hộ thành viên với một số ngành nghề chính: Chăn nuôi trâu, bò, dê, cừu, lợn; sản xuất giống dê, lợn; chăn nuôi gia cầm; dịch vụ chăn nuôi; giết mổ gia súc, gia cầm; dịch vụ liên kết bao tiêu sản phẩm. HTX có vai trò là cầu nối trong việc chỉ đạo, hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi; cung cấp các dịch vụ nhằm giảm thiểu rủi ro trong chăn nuôi cho các thành viên. Phương án sản xuất của HTX hướng đến mục tiêu hợp tác, tương trợ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, tăng thu nhập cho các thành viên; tạo ra sản phẩm đạt chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị trường; liên kết với các công ty, doanh nghiệp cung ứng bảo đảm chất lượng, ổn định đầu ra sản phẩm của thành viên HTX.

Thành Đạt
Bình luận
Back To Top