Bắt giam “nữ quái” lừa đảo chiếm đoạt gần 82 tỷ đồng

15:10 - Thứ Năm, 25/08/2022 Lượt xem: 7031 In bài viết

Thông qua các mối quan hệ xã hội, Phương tạo niềm tin cho nhiều người khác rồi dùng nhiều phương thức, thủ đoạn khác nhau đưa ra thông tin không có thật để chiếm đoạt của nhiều bị hại với số tiền gần 82 tỷ đồng.

Cơ quan điều tra đọc quyết định bắt tạm giam bị can Nguyễn Thị Phương. Ảnh: CA

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa bắt tạm giam bị can Nguyễn Thị Phương (SN 1986, trú thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, từng là nhân viên ngân hàng) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong tháng 4, 5/2022, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận nhiều đơn của công dân tố giác Phương.

Vào cuộc điều tra, xác minh, cơ quan Công an xác định, thông qua các mối quan hệ xã hội, Phương tạo niềm tin cho nhiều người khác rồi dùng nhiều phương thức, thủ đoạn khác nhau đưa ra thông tin không có thật như cần vốn để làm công trình xây dựng, cần vốn để làm đáo hạn ngân hàng,… rồi chiếm đoạt tiền của bị hại.

Bằng các thủ đoạn trên, từ năm năm 2020 đến tháng 4/2022, Phương đã chiếm đoạt của nhiều bị hại với số tiền gần 82 tỷ đồng.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi đề nghị những ai là bị hại của Nguyễn Thị Phương cần đến địa chỉ số 174 - Hùng Vương, TP Quảng Ngãi để trình báo.

Theo CAND
Bình luận

Tin khác

Back To Top