Văn Hiếu lọt Top 5 cầu thủ trẻ sáng giá tại FIFA Futsal World Cup 2021

15:53 - Thứ Tư, 22/09/2021 Lượt xem: 4727 In bài viết

Dù chỉ mới bắt đầu đến với bộ môn futsal từ năm 2018, nhưng Nguyễn Văn Hiếu đã trở thành một thành viên của đội tuyển futsal Việt Nam và được FIFA đánh giá là một trong năm cầu thủ trẻ sáng giá tại FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021.

Nguyễn Văn Hiếu là cầu thủ trẻ đầy triển vọng của futsal Việt Nam. (Ảnh: FIFA)

Với gương mặt non trẻ, nhưng lại sở hữu lối chơi già dặn, Văn Hiếu được FIFA đánh giá cao về màn trình diễn sau ba trận đấu tại vòng bảng của đội tuyển futsal Việt Nam. Khi nói về cầu thủ Văn Hiếu, HLV Phạm Minh Giang nhận xét: “Cậu ấy là một tài năng của futsal Việt Nam. Hiếu có một triết lý chơi bóng hiện đại và là một cầu thủ đầy hứa hẹn trong tương lai”.

Ở trận đấu với đội tuyển Panama, từ một pha phản công, Văn Hiếu đã dắt bóng từ bên phần sân của tuyển Việt Nam và vượt qua một loạt cầu thủ Panama rồi tung cú sút chéo góc đưa bóng vào lưới đội bạn, ấn định chiến thắng 3-2 cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Ngoài Văn Hiếu, 4 cầu thủ trẻ còn lại được FIFA vinh danh là Zicky (Bồ Đào Nha), Khusniddin Nishonov (Uzbekistan), Leozinho (Brazil) và Youssef Jouad (Morocco).

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận đấu gặp đội tuyển futsal Nga tại vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021 vào lúc 21h30 tối nay 22/9 (theo giờ Việt Nam).

P.V (theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top