Gần 60 VĐV tham gia Giải vô địch các CLB dù lượn Quốc gia lần thứ IV năm 2024

22:32 - Thứ Hai, 01/01/2024 Lượt xem: 3305 In bài viết

ĐBP - Sau 2 ngày (31/12/2023 và 1/1/2024) thi đấu khẩn trương, sôi nổi và vô cùng hấp dẫn, Giải vô địch các CLB dù lượn Quốc gia lần thứ IV năm 2024, tại TX. Mường Lay, tỉnh Điện Biên đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Ông Trần Quốc Toản, Tổng Thư ký Hội Dù lượn thành phố Hà Nội trao giải nam nữ cho các VĐV đạt thành tích cao nhất.

Giải vô địch các CLB dù lượn Quốc gia lần thứ IV thu hút gần 100 VĐV, trọng tài, ban tổ chức đến từ các tỉnh thành trong cả nước tham gia. Trong đó thi đấu của hơn 60 VĐV, thuộc 15 câu lạc bộ khác nhau đã được đông đảo người dân, du khách cổ vũ, hưởng ứng.

Giải vô địch các CLB Dù lượn Quốc gian lần thứ IV đã thu hút hơn 60 VĐV tranh tài ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đồng đội…

Năm nay, thời tiết của TX. Mường Lay hết sức thuận lợi, trời nắng đẹp, gió không quá to nên phần thi tranh tài tính điểm giữa các VĐV, các CLB diễn ra rất thuận lợi, nhanh hơn nhiều so với thời gian dự kiến.

Ngoài tranh tài, các VĐV còn sử dụng dù máy biểu diễn cổ vũ, tạo không khí sôi nổi cho lễ hội.

Là năm thứ 2 tham gia tổ chức Giải vô địch các CLB dù lượn Quốc gia tại TX. Mường Lay, ông Trần Quốc Toản, Tổng Thư ký Hội Dù lượn thành phố Hà Nội đánh giá: Năm nay giải dù lượn thu hút đông đảo các VĐV hơn, chất lượng cao hơn năm ngoái, đồng thời bãi đáp dù cũng được TX. Mường Lay quan tâm, cải tạo thành địa điểm cố định, rộng rãi. Có thể nói, bãi đáp bằng đất được TX. Mường Lay quan tâm, mở rộng thời điểm hiện tại là bãi đáp lớn nhất của Việt Nam. Chính vì vậy, đã tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho sự tranh tài giữa các VĐV trong giải đấu.

Đây cũng là dịp du khách có thể trải nghiệm cảm giác chao liệng trên bầu trời với các VĐV già dặn kinh nghiệm nhất cả nước.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao 5 giải cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Trong đó bao gồm giải ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, giải nam nữ, giải đồng đội, giải toàn đoàn.

Thời tiết đẹp, bãi đáp được cải tạo, giải đấu diễn ra vô cùng thuận lợi. Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao 5 giải cho cá nhân, tập thể đạt thành tích. Trong ảnh: Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Điện Biên trao giải cho các VĐV tham gia tranh tài ở nội dung đơn nam.

 

Trần Nhâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top