Phố núi Điện Biên rộn ràng đón giao thừa

01:52 - Chủ Nhật, 22/01/2023 Lượt xem: 5408 In bài viết

ĐBP - Trong thời khắc giao thừa, người dân trên mọi miền Tổ quốc cùng nhau tạm biệt những giờ phút cuối cùng của năm cũ và chào đón năm mới với niềm tin và kỳ vọng vào sự bình an, no ấm và hạnh phúc trong năm mới.

Hòa chung với không khí vui tươi chào đón năm mới trên cả nước, tại TP. Điện Biên Phủ, hàng nghìn người dân đã hướng về Quảng trường 7/5 theo dõi chương trình văn nghệ đặc biệt đón chào năm Quý Mão. Ai cũng mong chờ chứng kiến khoảnh khắc giao thừa với màn pháo hoa rực rỡ, mong may mắn và an lành đến với gia đình, người thân, bạn bè.

Đêm giao thừa xuân Quý Mão ở TP. Điện Biên Phủ diễn ra vui tươi và nhộn nhịp. Chỉ mới 21 giờ nhưng trên các tuyến đường: Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Hữu Thọ, quốc lộ 12 kéo dài… hàng nghìn người nhộn nhịp, nô nức hướng về khu vực trung tâm thành phố để vui chơi, giải trí và chờ xem bắn pháo hoa đón giao thừa năm mới Quý Mão 2023.

Sau thời gian hạn chế do dịch bệnh Covid-19, năm nay người dân được đón tết trong trạng thái bình thường mới nên ai nấy đều vui tươi, rạng rỡ. Để phục vụ người dân đón giao thừa và đếm ngược thời gian đến khoảnh khắc năm mới, tại Quảng trường 7/5, tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình nghệ thuật mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Quý Mão năm 2023 với chủ đề “Cung chúc tân xuân”. Với 15 tiết mục đặc sắc, chương trình cất lên bản hòa ca mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng quê hương Điện Biên phát triển và mừng mùa xuân trong lòng người nở hoa rộn rã… thu hút đông đảo người dân, du khách tới xem, cổ vũ.

Điểm nhấn của đêm giao thừa được nhiều người chờ đón nhất là màn bắn pháo hoa chào đón năm mới tại Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ. Thời gian bắn là 15 phút bắt đầu từ giao thừa bằng pháo hoa nổ tầm thấp, loại 120 giàn. Ngoài TP. Điện Biên Phủ, pháo hoa đón năm mới Quý Mão còn được bắn ở trung tâm huyện Mường Ảng và trung tâm huyện Tủa Chùa…

Khoảnh khắc giao thừa đã điểm, tiếng pháo hoa rộn ràng báo hiệu niềm vui cho một năm mới với những khởi đầu mới và nhiều dự định ở phía trước…

Không khí nhộn nhịp chờ đón giao thừa trên các tuyến phố bắt đầu từ rất sớm.
Các bạn trẻ nô nức xuống phố chờ đón thời khắc chuyển giao năm cũ đón năm mới.
Nhiều bạn trẻ tranh thủ thời khắc này để kiếm thêm thu nhập.
Các lực lượng chức năng cũng có mặt từ rất sớm để điều tiết giao thông và đảm bảo an ninh trật tự.
Tranh thủ lưu lại những bức ảnh đẹp trước lúc giao thừa.
Thời khắc giao thừa cũng là khoảnh khắc đẹp để nam thanh nữ tú thể hiện tình cảm.
Ngay từ sớm, Quảng trường 7/5 và khu vực trung tâm TP. Điện Biên Phủ đã đông kín người chờ đón giao thừa.
Đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dự chương trình nghệ thuật “Cung chúc tân xuân” tại Quảng trường 7/5.
Một tiết mục trong chương trình nghệ thuật “Cung chúc tân xuân”.
Ngay sau chương trình văn nghệ đặc sắc, đại biểu, người dân và du khách cùng nắm tay trong vòng xòe đoàn kết chào đón năm mới.

 

An Chi
Bình luận
Back To Top