Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, động viên lực lượng biên phòng trên địa bàn huyện Nậm Pồ

18:24 - Chủ Nhật, 10/12/2023 Lượt xem: 4949 In bài viết

ĐBP - Ngày 10/12, trong chuyến tiếp xúc cử tri tại huyện Nậm Pồ, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Lò Thị Luyến và đoàn công tác đã tới thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ lực lượng biên phòng hiện đang đóng chân trên địa bàn huyện Nậm Pồ.

Đồng chí Lò Thị Luyến cùng đoàn công tác thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Si Pa Phìn.

Tới thăm các Đồn Biên phòng: Si Pa Phìn, Nà Bủng, Nà Hỳ; thăm Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 379, đồng chí Lò Thị Luyến và đoàn công tác được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm qua. Theo đó, các đơn vị đều đã chấp hành nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên; bám sát tình hình thực tế tại đơn vị, triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới. Nhờ vậy, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới Nậm Pồ được đảm bảo, chủ quyền an ninh biên giới được giữ vững.

Đồng chí Lò Thị Luyến cùng đoàn công tác thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 379.

Cùng với đó, các đại biểu cũng được nghe các đơn vị chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, như: Việc xuất nhập cảnh qua biên giới tại lối mở Nậm Đích; tuyên truyền cho người dân quản lý bảo vệ rừng... Đặc biệt là khó khăn về nước sinh hoạt trong mùa khô cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị.

Đoàn công tác tới thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Nà Bủng.

Chia sẻ những khó khăn mà cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đang gặp phải, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Lò Thị Luyến cũng tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của các đơn vị để chuyển tới các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Đồng thời, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh cũng chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nhiều sức khỏe, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo quốc phòng - an ninh, giữ vững chủ quyền biên cương của Tổ quốc...

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top