Trao hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa quân dân

20:31 - Thứ Tư, 13/03/2024 Lượt xem: 3941 In bài viết

ĐBP - Chiều ngày 13/3, Bộ Tư lệnh Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng kinh phí xây dựng nhà “tình nghĩa quân dân” cho Bộ CHQS tỉnh, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Dự buổi trao tặng có đồng chí Giàng Thị Hoa, UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phạm Đức Toàn, UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Thiếu tướng Trần Văn Trai, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Thành phố Hồ Chí Minh trao hỗ trợ cho Bộ CHQS tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Văn Trai cho rằng: Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của đơn vị hướng về kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, với mong muốn đóng góp một phần kinh phí giúp cho những người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh còn khó khăn trong cuộc sống, chưa có khả năng làm nhà ở, để có mái ấm vững chắc sau này.

Tại buổi tiếp nhận, Đại tá Trần Đức Sinh, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ Tư lệnh Thành Phố Hồ Chí Minh và hứa sẽ tiếp nhận, sử dụng kinh phí đúng mục đích, triển khai thực hiện sớm nhất có thể, để mỗi người thụ hưởng sớm ổn định trong ngôi nhà mới.

Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh, hai đơn vị đã trao tượng trưng kinh phí hỗ trợ xây dựng 70 ngôi nhà “tình nghĩa quân dân”, mỗi ngôi nhà trị giá 80 triệu đồng, với tổng mức hỗ trợ là 5,6 tỷ đồng.

Đức Hạnh
Bình luận

Tin khác

Back To Top