Bảo đảm tiến độ, chất lượng và hiệu quả các công trình xây dựng

17:51 - Thứ Hai, 25/04/2022 Lượt xem: 3347 In bài viết

ĐBP - Chiều ngày 25/4, HĐND huyện Điện Biên khóa XXI (nhiệm kỳ 2021 - 2026) tổ chức kỳ họp thứ 6 (kỳ họp chuyên đề) với hình thức cuộc họp không giấy, xem xét cho chủ trương một số dự án đầu tư.

Phó Chủ tịch UBND huyện Điện Biên Nông Quang Thắng trình bày các tờ trình tại kỳ họp.

Tại kỳ họp, trên cơ sở xem xét các tờ trình của UBND huyện; báo cáo thẩm tra của các ban HĐND huyện; căn cứ quy định của pháp luật hiện hành và tình hình thực tế; HĐND huyện Điện Biên đã thảo luận, xem xét và đánh giá khách quan, thống nhất biểu quyết thông qua 5 nghị quyết, phê duyệt chủ trương đầu tư dự án. Trong đó: Đầu tư Dự án đường và sân hoạt động văn hóa thể thao xã Noong Hẹt; sửa chữa, nâng cấp đường giao thông từ bản Na Sang 2, xã Núa Ngam, huyện Điện Biên đi bản Tà Té, xã Noong U, huyện Điện Biên Đông; sửa chữa, nâng cấp đường giao thông liên bản Sái Lương đến bản Ta Lét 1, 2, xã Hẹ Muông; Dự án Kè bảo vệ khu dân cư và đất sản xuất bản Cò Chạy 2, xã Mường Pồn; sửa chữa nước sinh hoạt bản Huổi Un, xã Mường Pồn. Tại kỳ họp, các đại biểu đã phát huy tinh thần dân chủ, tập trung thảo luận các giải pháp trong thực hiện các dự án.

Để tổ chức thực hiện tốt các nghị quyết cũng như sớm triển khai các dự án đã được thông qua, HĐND huyện đề nghị UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chuyên môn triển khai thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư, các thủ tục đầu tư bảo đảm đúng quy trình, quy định pháp luật, bố trí đủ các nguồn lực cho các dự án, bảo đảm các công trình được khởi công xây dựng đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả. Thường trực HĐND huyện, các Ban HĐND huyện, các tổ đại biểu HĐND huyện tăng cường hoạt động giám sát, đảm bảo thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các nghị quyết của HĐND huyện đã thông qua.

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận

Tin khác

Back To Top