Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

10:48 - Thứ Tư, 31/08/2022 Lượt xem: 6854 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022), sáng nay (31/8), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang Liệt sĩ A1.

Viếng Đền thờ liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã thành kính dâng hương, hoa bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh cao cả của các chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, quân và dân cả nước vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân. Đồng thời, kính mong anh linh các anh hùng liệt sĩ và đồng bào hy sinh tại chiến trường Điện Biên Phủ được an giấc, phù hộ cho đất nước ta ngày càng phát triển và giàu mạnh.

Đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ A1, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành một phút tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên nguyện phát huy truyền thống Điện Biên Phủ anh hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã dâng hương lên đài tưởng niệm, đồng thời thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

Một số hình ảnh tại Lễ dâng hương:

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thắng cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ.
Các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thắng dâng trà, rượu trên đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ A1.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dành một phút tưởng niệm công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thắng và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Mùa A Sơn thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

 

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top