Ông Nguyễn Hữu Hiệp giữ chức vụ Giám đốc Ban QLDA các công trình NN&PTNT

11:00 - Thứ Ba, 06/09/2022 Lượt xem: 4293 In bài viết

ĐBP - Ngày 6/9, tại trụ sở Ban quản lý dự án các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), UBND tỉnh tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định về công tác cán bộ. Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Khắc Quân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô trao quyết định điều động và bổ nhiệm chức vụ mới cho ông Nguyễn Hữu Hiệp.

Theo Quyết định số 1559/QĐ-UBND ngày 6/9/2022 của UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ, công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý, UBND tỉnh điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Hiệp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mường Ảng đến giữ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý dự án các công trình NN&PTNT tỉnh Điện Biên. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô chúc mừng Ban quản lý dự án các công trình NN&PTNT và cá nhân ông Nguyễn Hữu Hiệp nhận nhiệm vụ mới. Chủ tịch UBND tỉnh giao nhiệm vụ: Trên cương vị mới, ông Nguyễn Hữu Hiệp tiếp tục kế thừa và phát huy tốt hơn nữa các công việc, nhiệm vụ của Ban quản lý các dự án các công trình NN&PTNT đã và đang triển khai; nhanh chóng tiếp cận công việc, phân công nhiệm vụ cụ thể cho cán bộ, viên chức, người lao động đảm bảo tiến độ triển khai các dự án đầu tư xây dựng do Ban làm chủ đầu tư, nhất là các dự án có vốn đầu tư từ nước ngoài. Tiếp tục duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với các bộ, ngành Trung ương để khai thác các nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng thiết yếu cho tỉnh; duy trì mối quan hệ với các sở, ngành và các địa phương trong tỉnh. Cán bộ, viên chức và người lao động của Ban quản lý dự án các công trình NN&PTNT tạo mọi điều kiện để ông Nguyễn Hữu Hiệp nhanh chóng tiếp cận công việc, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Hữu Hiệp hứa sẽ nỗ lực, khắc phục khó khăn để cống hiến sức lực, trí tuệ cùng tập thể Ban quản lý dự án các công trình NN&PTNT hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Phạm Trung
Bình luận

Tin khác

Back To Top