Đoàn ĐBQH tặng quà tết hộ nghèo huyện Mường Chà, TX. Mường Lay

13:32 - Thứ Hai, 29/01/2024 Lượt xem: 2729 In bài viết

ĐBP - Hôm nay (29/1), Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do Phó Trưởng đoàn chuyên trách Lò Thị Luyến làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Chà và thị xã Mường Lay.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Điện Biên thăm, tặng 587 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, tại huyện Mường Chà, Đoàn ĐBQH, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Điện Biên trao 200 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các gia đình khó khăn thuộc xã Hừa Ngài, Huổi Mí, Sá Tổng, Huổi Lèng. Liên đoàn Lao động tỉnh trao 207 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Chà.

Tại TX. Mường Lay, Đoàn trao tặng 170 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Đoàn ĐBQH, Liên đoàn Lao động, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh đã trao 160 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ nghèo thuộc TX. Mường Lay. Đoàn ĐBQH trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa giúp hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đón tết cổ truyền thêm đầm ấm. Tạo động lực để các hộ vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Đại diện Agribank chi nhánh Điện Biên trao biển tượng trưng cho đại diện lãnh đạo huyện Mường Chà.
Đoàn ĐBQH tỉnh và Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên trao quà cho các hộ gia đình khó khăn tại huyện Mường Chà.
Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 207 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Chà.
Tại TX. Mường Lay, đoàn đã trao 170 suất cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên công đoàn khó khăn của thị xã.
Đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại TX. Mường Lay.
Thăm, chúc tết tặng quà các hộ có hoàn cảnh đặc biệt tại TX. Mường Lay.

 

Tin, ảnh: Trần Nhâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top