Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng thăm, chúc Tết các cơ sở y tế

11:09 - Thứ Hai, 05/02/2024 Lượt xem: 3848 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 5/2, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết tại Bệnh viện Y dược Cổ truyền – Phục hồi chức năng tỉnh; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; Bệnh viện Tâm thần tỉnh; Bệnh viện Lao phổi tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng thăm hỏi, chúc Tết tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các đơn vị đạt được trong năm qua. Nhờ sự tận tâm của từng cán bộ, nhân viên y tế và người lao động, các cơ sở y tế đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho người dân, tạo được niềm tin của người dân vào hệ thống y tế tỉnh nhà. Đồng thời, bày tỏ mong muốn, lực lượng y tế của tỉnh sẽ không ngừng nâng cao tay nghề, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu và kỳ vọng của người dân trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng chúc Tết Bệnh viện Tâm thần tỉnh và Bệnh viện Lao phổi tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng chúc các y, bác sĩ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị đón Tết an vui, ấm áp. Đồng chí Vừ A Bằng đề nghị: Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các Bệnh viện, Trung tâm Y tế phân công đủ số lượng trực 24/24h, đảm bảo đầy đủ thuốc vật tư hoá chất, trang thiết bị, phương án phục vụ, ứng trực; chăm lo vật chất, tinh thần cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết; tăng cường kiểm tra, giám sát công tác khám chữa bệnh, ca, kíp trực; thực hiện nghiêm công tác y tế theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và UBND tỉnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Đức Huy
Bình luận

Tin khác

Back To Top