Lãnh đạo tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn tỉnh

12:06 - Thứ Tư, 07/02/2024 Lượt xem: 5005 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng nay (7/2), UBND tỉnh tổ chức Lễ dâng hương Đền thờ Liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và viếng các anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang liệt sĩ: A1, Tông Khao, Độc Lập, Him Lam. Tham gia lễ dâng hương có các đồng chí: Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh…

Dâng hương Đền thờ liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa, dành phút tưởng niệm, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, chiến sĩ các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh nguyện đoàn kết một lòng, tiếp tục phát huy truyền thống hào hùng của dân tộc, không ngừng học tập, lao động, chiến đấu và công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo tỉnh và đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa, kính cẩn nghiêng mình, thành kính mặc niệm, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đang an nghỉ tại các nghĩa trang liệt sĩ: A1, Tông Khao, Độc Lập, Him Lam; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn công lao to lớn của những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc Nhân dân. Sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, để cho hôm nay quê hương Điện Biên nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung đang trên hành trình phát triển, cuộc sống của nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương Đền thờ Liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh vào viếng Nghĩa trang liệt sĩ A1.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường trân trọng thắp nén hương thơm trên phần mộ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Him Lam, TP. Điện Biên Phủ.

 

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top