Sẵn sàng Hội Báo toàn quốc 2024

20:55 - Thứ Năm, 14/03/2024 Lượt xem: 2340 In bài viết

Hội Báo toàn quốc năm 2024, ngày hội lớn của những người làm báo trong cả nước do Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì, phối hợp với UBND TPHCM tổ chức, sẽ diễn ra tại TPHCM từ ngày 15 đến ngày 17-3.

Sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự góp mặt của hầu hết các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, của 63 Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố.

Hội Nhà báo tỉnh Tuyên Quang chuẩn bị gian trưng bày các ấn phẩm báo chí.

Với chủ đề "Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân", hội báo là nơi để lãnh đạo các cơ quan, quản lý báo chí, các cơ quan báo chí, các cấp Hội Nhà báo Việt Nam, các nhà báo, các chuyên gia truyền thông trao đổi, chia sẻ về những vấn đề nghiệp vụ đang là mối quan tâm hàng đầu của các toà soạn, từ đó cùng kiến tạo, đề xuất các giải pháp giúp các cơ quan báo chí hoạt động hiệu quả hơn, thích ứng tốt hơn với các xu thế công nghệ truyền thông mới.

Hội Báo toàn quốc năm 2024 được tổ chức với tinh thần đổi mới, sáng tạo, toàn diện về tầm nhìn, về thiết kế, đảm bảo thể hiện đầy đủ bản sắc các địa phương trong cả nước. Thông qua các hoạt động, truyền tải thông điệp đến công chúng về "Nếp sống văn minh, hiện đại, xanh, sạch, đẹp và có sự sẻ chia".

Không gian hội báo được tổ chức gồm: 1 khu vực trưng bày về lịch sử báo chí Việt Nam, 8 gian trưng bày đặc biệt của Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, khối báo chí Quân đội, khối báo chí Công an, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Văn phòng Quốc hội và 112 gian trưng bày báo chí đặc sắc của các tờ báo, tạp chí trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại… Hội báo còn có sự góp mặt của 64 gian hàng sản phẩm OCOP đến từ 50 tỉnh, thành phố.

Theo baotuyenquang.com.vn
Bình luận

Tin khác

Back To Top