Ban Tổ chức cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh dâng hương tưởng niệm liệt sĩ

19:01 - Thứ Ba, 02/04/2024 Lượt xem: 2594 In bài viết

ĐBP - Chiều 2/4, Ban Tổ chức cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh năm 2024 với chủ đề “Non sông liền một dải” do ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, Trưởng Ban chỉ đạo cuộc đua làm trưởng đoàn tới viếng Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ. Cùng đi với đoàn về phía tỉnh Điện Biên có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng và Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Dương Anh Đức dâng hương viếng Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ.

Với sự tri ân sâu sắc, Ban Tổ chức cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh năm 2024, các huấn luyện viên, vận động viên và các đại biểu kính cẩn dâng hoa tươi thắm, thắp nén tâm hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và đồng bào tử nạn tại chiến trường Điện Biên Phủ năm xưa.

Các đại biểu thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ.
Lễ viếng diễn ra trong tiếng quân nhạc.

Các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến những người con ưu tú của dân tộc, đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu nguyện một lòng đoàn kết để xây dựng Điện Biên nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung ngày một phát triển, dân tộc Việt Nam trường tồn giàu mạnh. Đặc biệt là tổ chức thành công cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh năm 2024 với chủ đề “Non sông liền một dải” - hoạt động thể thao ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top