Những bãi biển đáng đến nhất ở Comoro

14:27 - Thứ Hai, 12/12/2022 Lượt xem: 3933 In bài viết

Thiên nhiên ban tặng cho đảo Mayotte nói riêng và quần đảo Comoro nói chung những bãi biển xinh đẹp. Du khách có thể dành cả tháng hè chỉ để lang thang trên những bãi biển ở Comoro, lắng nghe tiếng sóng dập dìu, tận hưởng làn gió mát phả vào người để giũ sạch sự âu lo hằng ngày.

Bãi biển Nioumachoua.

Du khách biết nhiều đến thành phố Nioumachoua (còn gọi là Nyumashiwa) trên đảo Mohéli vì ở đây có một bãi biển tuyệt đẹp. Đây có lẽ là nơi Ấn Độ Dương thể hiện toàn bộ vẻ đẹp của mình: Ấm áp, trong xanh và yên bình. Chất lượng những bãi cát trắng ở Nioumachoua đã được giới chuyên gia du lịch thế giới công nhận. Ngoài việc chơi đùa, cắm trại trên bãi cát, du khách còn có cơ hội khám phá 8 hòn đảo đá nhỏ ngoài khơi. Nhờ sự ý thức của người dân mà các khu rừng trên đảo đá và rạn san hô vây quanh đảo vẫn đang tiếp tục phát triển rực rỡ.

Bãi biển Chindini nằm ở cực nam của đảo Grande Comore cũng nổi tiếng không kém Nioumachoua. Đây là điểm đến cuối tuần ưa thích của người dân trên đảo vì có khí hậu ấm áp và biển lặng quanh năm. Có một số đàn cá heo, cá voi theo dấu những đàn cá di cư thường qua lại bờ biển Chindini. Du khách nên đặt trước tour đi xuồng hay lặn biển để được lại gần quan sát chúng. Không ít khách nước ngoài lại chọn ngôi làng Chindini ở gần đấy làm nơi lưu trú khi ghé thăm Grande Comore. Các khách sạn do người làng điều hành có chất lượng phục vụ tốt mà giá cả lại phải chăng.

Bãi biển Chomoni.

Nếu du khách cảm thấy Chindini quá đông đúc thì hãy ghé qua bãi biển Chomoni cũng trên đảo Grande Comore. Tuy chỉ dài 500m nhưng Chomoni cuốn hút du khách nhờ khung cảnh núi non hữu tình, những cây cổ thụ mọc sát bờ biển và quan trọng nhất là vắng bóng người, du khách có thể dành cả ngày nằm dài trên bãi biển mà không phải chịu bất kỳ sự phiền toái nào. Chomoni còn sở hữu rạn san hô mọc trên lớp đá núi lửa, là nơi ở của nhiều giống cá nhiệt đới sặc sỡ. Điều này cộng với làn nước trong như ngọc đã biến Chomoni trở thành địa điểm tuyệt vời cho người muốn “nhập môn” lặn với ống thở.

Theo HNM
Bình luận

Tin khác

Back To Top