Ngành GD&ĐT Điện Biên có thêm 43 “Nhà giáo ưu tú” và nhận Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT

10:00 - Thứ Tư, 03/01/2024 Lượt xem: 4323 In bài viết

ĐBP - Những ngày đầu năm 2024, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Điện Biên đón nhiều tin vui, được tặng Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT và có thêm nhiều nhà giáo được phong tặng “Nhà giáo ưu tú”.

Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT Điện Biên đều góp phần tạo nên thành tích chung của ngành. Đó là Cờ thi đua vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022 - 2023.

Cụ thể, mới đây Chủ tịch nước đã ký Quyết định về việc phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho 1.031 cá nhân trên toàn quốc. Trong đó, Điện Biên có 43 nhà giáo được phong tặng “Nhà giáo ưu tú”, nâng tổng số toàn tỉnh lên 82 “Nhà giáo ưu tú”. Đây là lần mà tỉnh Điện Biên có nhiều nhà giáo được phong tặng danh hiệu cao quý này nhiều nhất từ trước đến nay.

Cùng dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ký Quyết định 4490/QĐ-BGDĐT, ngày 27/12/2023 về việc tặng Cờ thi đua cho 8 đơn vị. Trong đó có Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022 - 2023.

Cùng với Điện Biên, Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Bắc Ninh, Khánh Hòa, Thái Nguyên, Quảng Trị, Bình Dương, An Giang là những đơn vị vinh dự được tặng Cờ thi đua.

Những phần thưởng cao quý này tiếp thêm động lực, khích lệ mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành GD&ĐT tỉnh nhà thêm nỗ lực vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ, trọng trách được giao.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền
Bình luận

Tin khác

Back To Top