60 học viên tham gia đào tạo tiếng Hàn Quốc

16:14 - Chủ Nhật, 28/01/2024 Lượt xem: 4529 In bài viết

ĐBP - Lớp đào tạo tiếng Hàn Quốc do UBND TP. Điện Biên Phủ phối hợp Tổ chức tương lai tươi sáng Hàn Quốc - Việt Nam tổ chức với sự tham gia của hơn 60 học viên là cán bộ, công chức viên chức và người lao động trên địa bàn thành phố.

Đại biểu, học viên dự khai giảng lớp đào tạo tiếng Hàn.

Khai giảng ngày 28/1, lớp đào tạo diễn ra trong thời gian hơn 2 tháng. Học viên được học tập nghiên cứu, rèn luyện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết và luyện thi năng lực tiếng Hàn (dành cho người mới bắt đầu làm quen với tiếng Hàn, sau khi học xong sẽ đạt được trình độ tiếng Hàn cơ bản nhất).

Đây là khóa đào tạo tiếng Hàn đầu tiên được triển khai tại TP. Điện Biên Phủ, với mục đích trang bị cho người học kiến thức và kĩ năng cần thiết để hình thành năng lực sử dụng tiếng Hàn; đặc biệt là khả năng giao tiếp. Qua đó giúp học viên có thể sử dụng tiếng Hàn trong công việc và cuộc sống ở mức độ sơ cấp hoặc có thể tham gia phục vụ các sự kiện của tỉnh, như: Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên Phủ 2024 và các hoạt động văn hóa, du lịch chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; tham gia chương trình xuất khẩu lao động, du học tại thị trường Hàn Quốc.

Tin, ảnh: Lan Phương
Bình luận

Tin khác

Back To Top