Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024

19:21 - Thứ Tư, 20/03/2024 Lượt xem: 4892 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (20/3), Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Đoạt tặng Giấy khen cho tập thể có thành tích trong công tác tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024 có sự tham gia của 429 giáo viên đến từ 2 cấp học (tiểu học 241 giáo viên, trung học phổ thông 188 giáo viên). Hội thi diễn ra từ ngày 26/2 - 12/3 được tổ chức với 2 nội dung: Trình bày 1 biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy tại cơ sở giáo dục (nơi giáo viên làm việc) và thực hành 1 tiết dạy.

Phần thi thực hành tiết dạy, giáo viên tham gia thực hiện theo đúng thời gian quy định, có ý thức cao trong chuẩn bị đồ dùng dạy học; thiết kế, tổ chức các hoạt động dạy học phù hợp với nội dung của từng đơn vị kiến thức để đạt mục tiêu của bài. Các tiết dạy đều đi đúng tiến trình lên lớp, phân bố thời gian cho từng hoạt động; sử dụng hợp lý, linh hoạt các thiết bị, đồ dùng dạy học tự làm…

Phần trình bày biện pháp, giáo viên có ý thức chuẩn bị nội dung báo cáo chu đáo, sáng tạo; nhiều biện pháp được đánh giá cao bởi giáo viên dự thi đã linh hoạt tích hợp các môn học, các phương pháp, kĩ thuật dạy học, những kinh nghiệm, sử dụng linh hoạt các hình ảnh, video lồng ghép các minh chứng từ những việc làm cụ thể, có tính thuyết phục…

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024.

Kết thúc Hội thi, 178/188 giáo viên cấp trung học phổ thông được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, đạt gần 95%; cấp tiểu học 100% giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng Giấy khen cho 12 tập thể có thành tích trong công tác tổ chức hội thi; 57 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024.

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận

Tin khác

Back To Top