47 học viên tham gia lớp trung cấp lý luận chính trị khóa XV

09:48 - Thứ Hai, 25/03/2024 Lượt xem: 2979 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (25/3), Huyện ủy Điện Biên phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận hệ không tập trung khóa XV.

Đại biểu và các học viên dự Lễ khai giảng lớp học.

Với chương trình học toàn khoá trong 1 năm (học vào các ngày thứ 5, 6, 7 trong tuần), 47 học viên trực thuộc các đơn vị, cơ quan trong huyện sẽ nghiên cứu, học tập, rèn luyện kỹ năng trong việc vận dụng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn công việc tại cơ quan, đơn vị. Từ đó, góp phần nâng cao năng lực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong tình hình hiện nay.

Chương trình Trung cấp lý luận chính trị là chương trình bản lề, then chốt đối với tất cả các đồng chí đảng viên đã và sẽ giữ chức vụ chủ chốt trong mỗi cơ quan, đơn vị. Là chương trình cung cấp những kiến thức lý luận chính trị cũng như thực tiễn để giúp các học viên trau dồi kinh nghiệm trong quá trình làm việc, phấn đấu và rèn luyện. Lớp học sẽ thường xuyên cập nhật kiến thức mới, dành thời gian trao đổi, thảo luận để phát huy tính chủ động, sáng tạo của học viên.

Tin, ảnh: Thành Đạt
Bình luận

Tin khác

Back To Top