Trao tặng “Trường đẹp cho em” cho học sinh xã Háng Lìa

16:55 - Thứ Sáu, 05/04/2024 Lượt xem: 3636 In bài viết

ĐBP - Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 5/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên phối hợp Đoàn Thanh niên BIDV chi nhánh Mỹ Đình, Thành đoàn Hà Nội, Đoàn Thanh niên Viện KSND tối cao, Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên Cục Thuế Hà Nội tổ chức Chương trình tình nguyện khánh thành lớp học và nhà Đại đoàn kết tại huyện Điện Biên Đông.

Đại diện các đơn vị cắt băng khánh thành công trình “Trường đẹp cho em”.

Chương trình đã trao tặng “Trường đẹp cho em” cho Trường PTDTBT Tiểu học và THCS Tân Lập, xã Háng Lìa. Công trình gồm 3 phòng học và khu vệ sinh với tổng kinh phí 560 triệu đồng. Tặng 6 nhà Đại đoàn kết (tổng giá trị 610 triệu đồng) cho 6 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng tại 2 xã Chiềng Sơ và Háng Lìa. Mỗi căn nhà có diện tích 45m2, được thiết kế đảm bảo các tiêu chí và phù hợp với phong tục tập quán của người dân địa phương.

Các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách nhận quà từ chương trình.

Cũng trong dịp này, Chương trình tổ chức tặng 1.000 đầu sách và “Bữa cơm cho em” cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học và THCS Tân Lập, xã Háng Lìa. Đồng thời, tặng quà (tổng trị giá 55 triệu đồng) cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn và có công với cách mạng trên địa bàn 2 xã Chiềng Sơ và Háng Lìa. Tỉnh đoàn Điện Biên trao tặng 40 bộ bàn ghế (trị giá 80 triệu đồng) cho nhà trường.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên trao tặng 40 bộ bàn ghế cho Trường PTDTBT Tiểu học và THCS Tân Lập.
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Điện Biên Đông tặng Giấy khen cho các tổ chức đoàn thanh niên.

Ghi nhận những đóng góp trong công tác thiện nguyện tại địa phương, UBND huyện Điện Biên Đông tặng Giấy khen cho các tổ chức đoàn.

Tin, ảnh: Anh Khôi
Bình luận

Tin khác

Back To Top