Trao 160 giải cho tác phẩm tiêu biểu cuộc thi “Vẽ tranh sắc màu Điện Biên” năm 2024

22:27 - Thứ Sáu, 05/04/2024 Lượt xem: 5427 In bài viết

ĐBP - Ngày 5/4, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi “Vẽ tranh sắc màu Điện Biên” năm 2024.

Đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao Bằng khen, giấy chứng nhận cho các em đoạt giải Nhất trong cuộc thi “Vẽ tranh sắc màu Điện Biên” năm 2024.

Sau hơn 1 tháng phát động, với hơn 7.660 tác phẩm của các em thiếu nhi, học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh, Ban Tổ chức đã chọn 160 tác phẩm tiêu biểu để trao giải. Trong đó, 10 giải Nhất, 20 giải Nhì, 80 giải Ba và 50 giải Khuyến khích. Tại chương trình, Tỉnh đoàn tặng Bằng khen, giấy chứng nhận cho các tác phẩm đạt giải và tặng Bằng khen, 150 bản đồ Việt Nam cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc tại cuộc thi.

Đại diện Tỉnh đoàn tặng Bằng khen và 150 bản đồ Việt Nam cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc tại cuộc thi “Vẽ tranh sắc màu Điện Biên” năm 2024.

Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em thiếu nhi về Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, thể hiện khát vọng, niềm tự hào khi được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Điện Biên anh hùng. Bên cạnh đó, cuộc thi tạo sân chơi giúp các em thiếu nhi có thêm niềm vui, phát huy sự sáng tạo, năng khiếu mỹ thuật của các em. Thông qua những bức tranh vẽ, các em đã trở thành những tuyên truyền viên về Chiến thắng Điện Biên Phủ và quê hương Điện Biên anh hùng...

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận

Tin khác

Back To Top