Tuyên dương 70 “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” năm 2024

22:39 - Thứ Sáu, 05/04/2024 Lượt xem: 3448 In bài viết

ĐBP - Ngày 5/4, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” năm 2024 . Tới dự có đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đại diện Tỉnh đoàn trao Bằng khen, tuyên dương đội viên, thiếu nhi là “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”.

Tham dự chương trình có 70 đội viên, thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho trên 124 nghìn đội viên, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn toàn tỉnh. Các em là những đội viên xuất sắc đạt thành tích cao trong học tập, nhiệt tình, trách nhiệm trong công tác Đội, luôn có ý thức phấn đấu rèn luyện trở thành đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Nhiều em đã đoạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, huy chương vàng, huy chương bạc trong các giải thi đấu thể dục, thể thao cấp huyện và cấp tỉnh, giải cao trong cuộc thi sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên và nhi đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lò Văn Mừng đánh giá cao tập thể Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã lãnh đạo, trực tiếp dìu dắt tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh tỉnh nhà ngày càng lớn mạnh, phối hợp tốt với các ngành có liên quan trong tham mưu, đề xuất với lãnh đạo tỉnh những nội dung thiết thực trong chăm sóc, giáo dục, bảo vệ thiếu nhi.

Các đại biểu tham dự Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”năm 2024.

Biểu dương những thành tích của các cháu đội viên, thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Lò Văn Mừng mong các cháu phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng là thế hệ tiếp bước, phát huy truyền thống cách mạng anh hùng của cha anh, góp phần xây dựng quê hương Điện Biên anh hùng.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao Bằng khen, tuyên dương 70 đội viên, thiếu nhi là “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”. 70 em sẽ đại diện cho thiếu nhi toàn tỉnh tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc diễn ra vào cuối tháng 4/2024.

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận

Tin khác

Back To Top