Tuyển nữ futsal Việt Nam sẽ có 4 trận giao hữu với đội Thái Lan chuẩn bị cho SEA Games 31

14:01 - Thứ Ba, 15/03/2022 Lượt xem: 5076 In bài viết

Hôm nay (14-3), đội tuyển nữ futsal quốc gia đã tập trung tại Trung tâm Thể thao Thái Sơn Nam - quận 8 (thành phố Hồ Chí Minh) với sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Trương Quốc Tuấn.

Đội tuyển nữ futsal Việt Nam trở lại tập luyện hướng đến SEA Games 31. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, chương trình tập huấn của đội tuyển futsal nữ Việt Nam được chia thành 3 giai đoạn. Ở giai đoạn đầu, xen kẽ với chương trình tập luyện, các cầu thủ sẽ có các trận đấu giao hữu với các đội trẻ futsal trong nước, trước khi có chuyến tập huấn nước ngoài tại Bangkok, Thái Lan. Tại đây, đội tuyển sẽ có 4 trận giao hữu với các câu lạc bộ futsal nữ Thái Lan. Dự kiến, đội sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 5 để chuẩn bị và làm quen với sân thi đấu SEA Games 31.

“Việc tìm các đối thủ nữ để thi đấu, cọ xát trong nước là khá khó khăn. Tuy nhiên, ban huấn luyện đã có kế hoạch và liên hệ với các đội trẻ của câu lạc bộ futsal trong nước. Đây là những đối thủ ngang tầm và cao hơn một chút đối với đội tuyển nữ futsal quốc gia, vì thế chúng tôi cũng thấy hài lòng. Bên cạnh đó, đội sẽ tập trung vào đợt tập huấn tại Thái Lan với 4 trận giao hữu để đánh giá chính xác hơn về khả năng, điểm yếu để rút kinh nghiệm toàn đội”, huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn chia sẻ.

Đội tuyển nữ futsal quốc gia sẽ có 6 tuần tập trung tại Trung tâm Thể thao Thái Sơn Nam - quận 8 (thành phố Hồ Chí Minh) trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 24-4 tới.

P.V (theo HNM)
Bình luận

Tin khác

Back To Top