Quang Hải khẳng định ưu tiên trước mắt là tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam

08:46 - Thứ Năm, 17/03/2022 Lượt xem: 5579 In bài viết

Tiến trình đàm phán hợp đồng giữa tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) đang "đóng băng", sau khi đôi bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hôm 14-3 vừa qua. Tuy nhiên, Hà Nội FC còn gần 1 tháng để có thể xoay chuyển tình thế.

Quang Hải đã có bàn thắng ấn tượng trong trận Hà Nội FC gặp Thanh Hóa FC.

Nguyễn Quang Hải trở thành tâm điểm chú ý trong những ngày qua, khi anh được cho rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC. Cụ thể, nếu không đạt được thỏa thuận, sau ngày 12-4, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do. Lý do được cho là tiền vệ người Hà Nội khát khao được chơi bóng và trải nghiệm tại môi trường nước ngoài.

Trong suốt thời gian đó, Quang Hải giữ im lặng. Và phải sau khi trở thành người hùng giúp Hà Nội FC thắng trận đầu tiên tại V.League 2022, với cú đá nối đẹp mắt tung lưới Thanh Hóa, Quang Hải mới có lần đầu tiên nói về thông tin này.

Anh chia sẻ: “Tôi rất vui khi ghi bàn giúp Hà Nội giành ba điểm. Nhưng ưu tiên trước mắt của tôi lúc này là cố gắng tập luyện thật tốt cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận sắp tới ở vòng loại World Cup 2022. Tôi chưa nghĩ gì xa hơn”.

Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên giúp Hà Nội FC giành 3 điểm tại V.League 2022, Quang Hải khiêm tốn cho rằng mình chỉ là một phần trong tập thể Hà Nội FC: “Trong một đội bóng, mỗi cầu thủ đều có vai trò quan trọng, không nên có ai giữ vai trò trung tâm cả. Tôi cũng không đặt nặng chuyện mình xuất phát ở đâu, vì tôi luôn cố gắng, chơi hơn 100% sức lực khi vào sân. Hôm nay, tôi rất vui vì đội thắng một trận đấu quan trọng, đem lại niềm vui cho các cổ động viên trên sân nhà".

Sau khi Quang Hải cùng tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận gặp Oman (24-3) và Nhật Bản (29-3), đôi bên có thể ngồi lại lần cuối cùng để quyết định tương lai.

P.V (theo HNM)
Bình luận

Tin khác

Back To Top