Hòa Bình chuẩn bị chu đáo cho môn đua xe đạp

15:24 - Thứ Năm, 05/05/2022 Lượt xem: 4338 In bài viết

Tại tỉnh Hòa Bình, công tác chuẩn bị cho bộ môn đua xe đạp SEA Games 31 đã sẵn sàng. Sự kiện này đang được các cấp chính quyền và bà con nhân dân các dân tộc trong tỉnh nô nức chào đón.

Các vận động viên đội tuyển xe đạp của Việt Nam đã sẵn sàng thi đấu bộ môn đua xe đạp địa hình trong SEA Games 31.

Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hòa Bình, cho biết: Hiện mọi công tác chuẩn bị của tỉnh đã hoàn tất. Từ cơ sở hạ tầng, đường đua đến công tác phục vụ, đón tiếp các đoàn, chỉnh trang đô thị, tập huấn tình nguyện viên đã hoàn tất. Công tác trang trí, tuyên truyền trên các tuyến phố lớn, trục giao thông chính và trên các trục đường theo lộ trình thi đấu, điểm tổ chức thi đấu, cảnh quan, môi trường trên địa bàn thành phố đã khang trang, sạch đẹp.

Những ngày diễn ra bộ môn đua xe đạp tại tỉnh chắc chắn sẽ là khoảng thời gian để bạn bè quốc tế ấn tượng về mảnh đất thơ mộng và con người hiền hòa mến khách của chúng tôi. Đây cũng là cơ hội để Hòa Bình tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu bản sắc văn hóa, con người và tiềm năng du lịch của tỉnh đến các đoàn vận động viên các nước và du khách quốc tế.

Để phục vụ hệ thống thông tin một cách tốt nhất, tỉnh đã lắp đặt đường cáp quang riêng, hệ thống mạng truyền dữ liệu phục vụ truyền dữ liệu kết quả thi đấu và truyền hình trực tiếp, lắp đặt mạng LAN, thiết bị phát wifi tốc độ cao trong khu vực phục vụ thi đấu; hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cốbảo đảm an toàn hệ thống mạng truyền dữ liệu của ban tổ chức Đại hội.

Tình nguyện viên Bùi Thị Nga chia sẻ: ‘Đây là lần đầu tiên em được tham gia làm tình nguyện viên trong đội hướng dẫn các đoàn khách đến tỉnh tham dự các bộ môn đua xe đạp tham dự SEA Games. Em rất vinh dự, tự hào và xúc động khi được đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào công việc này. Đây cũng là dịp để em tiếp xúc, giao lưu, hỏi hỏi các đoàn đến Việt Nam nói chung, tỉnh Hòa Bình nói riêng. Em sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình; đồng thời cũng là dịp để em giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất và người Hòa Bình mến yêu nơi em sinh sống với bạn bè quốc tế”.

Thượng úy Trần Quốc Bảo, Đội cảnh sát giao thông 56, Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh Hòa Bình) cho biết, đơn vị sẽ làm việc hết mình để phục vụ các đoàn tham dự SEA Games một cách tốt những ngày diễn ra tại tỉnh. Tôi nhận thức rằng, đây cũng là dịp để các đoàn phục vụ thể hiện công tác chuyên môn của mình một cách chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự, tạo ra những hình ảnh đẹp để bạn bè quốc tế ấn tượng với mảnh đất Hòa Bình trong suốt thời gian tỉnh đăng cai các nội dung thi bộ môn đua xe đạp.

P.V (theo Nhân dân)
Bình luận

Tin khác

Back To Top