SEA Games 31: Bóng đá nữ, đua thuyền rowing khởi tranh

09:46 - Thứ Hai, 09/05/2022 Lượt xem: 3415 In bài viết

Ngày 9-5, ngày thi đấu thứ tư của SEA Games 31, hai bộ môn bóng đá nữ và đua thuyền rowing chính thức khởi tranh. Trong khi đó, môn bóng đá nam, bóng ném bãi biển, nhảy cầu, kickboxing tiếp tục tranh tài.

Bóng ném bãi biển nam Việt Nam thi đấu toàn thắng ở 3 trận đầu tiên. Ảnh: Thảo Tuấn Kickboxing chính thức khởi tranh. Ảnh: TTXVN

Ở môn bóng ném bãi biển, đội tuyển nam Việt Nam đã thi đấu toàn thắng ở 3 trận đầu tiên và đã vô địch lượt đi. Ở trận đầu tiên lượt về, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Singapore. Một chiến thắng 2-0 là điều được giới chuyên gia dự đoán.

Ở môn bóng đá nam SEA Games, đội tuyển U23 Thái Lan thi đấu ở bảng B gặp U23 Singapore, còn U23 Lào gặp U23 Campuchia. Đây là hai trận đấu hấp dẫn với nhiều bất ngờ có thể xảy ra, nhất là sau khi Thái Lan thua Malaysia ở trận ra quân. U23 Lào cũng tạo ấn tượng ở trận với U23 Singapore. Còn U23 Campuchia được đánh giá có lứa trẻ triển vọng.

Môn kickboxing tiếp tục diễn ra các trận đấu low kick và full contact, trong đó có các vận động viên Việt Nam thi đấu, như: Huỳnh Văn Tuấn, Nguyễn Quang Huy.

Kickboxing chính thức khởi tranh. Ảnh: TTXVN

Môn đua thuyền rowing bước vào ngày thi đấu đầu tiên với vòng loại các nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng, thuyền 4 nữ hạng nhẹ, thuyền 2 nam hạng nhẹ và thuyền 2 nam hạng nặng.

Môn nhảy cầu bước sang ngày thi đấu thứ 2, tiếp tục diễn ra 2 nội dung giành huy chương là đơn nam cầu mềm 1m và đôi nữ cầu mềm 3m. Đây là môn thể thao thế mạnh của Malaysia, nên hy vọng giành Huy chương vàng của Việt Nam là không cao.

P.V (theo HNM)
Bình luận

Tin khác

Back To Top