Nhảy cầu Việt Nam giành thêm 1 huy chương bạc ở SEA Games 31

06:08 - Thứ Ba, 10/05/2022 Lượt xem: 2734 In bài viết

Chiều 9-5, môn nhảy cầu SEA Games 31 tiếp tục với hai nội dung đơn nam cầu mềm 1m và đôi nữ cầu mềm 3m.

Các vận động viên Mai Hồng Hạnh, Ngô Phương Mai (áo đỏ) trên bục nhận huy chương bên cạnh đôi vận động viên người Malaysia đoạt Huy chương vàng. Ảnh: Tấn Phúc

Ở nội dung đôi nữ cầu mềm 3m chỉ có sự tham gia của 3 quốc gia là Malaysia (bộ đôi Ng Yan Yee - Ong Ker Ying), Singapore (Tan Yi Xuan - Fong Kay Yian) và chủ nhà Việt Nam (Mai Hồng Hạnh - Ngô Phương Mai).

Kết thúc chung kết nội dung đôi nữ cầu mềm 3m, hai vận động viên Việt Nam là Mai Hồng Hạnh, Ngô Phương Mai đã xuất sắc hoàn thành 5 vòng thi của mình với tổng điểm số 237,57. Thành tích này đã giúp Việt Nam đoạt Huy chương bạc.

Về nhất nội dung này là bộ đôi người Malaysia Ng Yan Yee - Ong Ker Ying với tổng điểm số 276,30 sau 5 vòng thi. Đây cũng là chiếc Huy chương vàng thứ tư của Malaysia ở môn nhảy cầu.

Trong khi đó, ở chung kết nội dung đơn nam cầu mềm 1m, hai chàng trai của Việt Nam chưa thể tạo ra bất ngờ khi cả hai xếp cuối cùng. Nội dung này có 6 vận động viên thi đấu, gồm: Betrand Rhodict Anak Lises, Ooi Tze Liang (Malaysia), Chawanwat Juntaphadawon (Thái Lan), Avvir Tham Pac Lun (Singapore), Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh (Việt Nam).

Sau khi giành Huy chương vàng đôi nam cầu mềm 3m hôm qua, vận động viên người Malaysia Ooi Tze Liang tiếp tục đối đầu với hai vận động viên Việt Nam ở nội dung đơn nam cầu mềm 1m. Và không gì bất ngờ khi trình độ của Liang vượt trội so với những người còn lại.

Vận động viên Ooi Tze Liang giành 377,70 điểm sau 6 lượt, dễ dàng giành Huy chương vàng, bỏ xa vận động viên đoạt Huy chương bạc là Avvir Tham Pac Lun (Singapore) chỉ được 286,40 điểm. Giành Huy chương đồng là Chawanwat Juntaphadawon (Thái Lan) với 281,45 điểm.

Còn vận động viên Phương Thế Anh của Việt Nam chỉ đứng thứ 5 với 248,25 điểm trong khi Nguyễn Tùng Dương xếp thứ 6 với 223,10 điểm. Đây không phải nội dung sở trường của cả hai vận động viên Việt Nam.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Malaysia có Huy chương vàng thứ tư và tiếp tục tạm xếp nhất toàn đoàn tính đến thời điểm này.

P.V (theo HNM)
Bình luận

Tin khác

Back To Top