Đội tuyển nữ Việt Nam thắng 2-1 trước Philippines trong ngày ra quân SEA Games 31

06:15 - Thứ Năm, 12/05/2022 Lượt xem: 2916 In bài viết

Tối 11-5, trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh), đội tuyển nữ Việt Nam đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển nữ Philippines, trong trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 31.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển nữ Philippines.

Bước vào trận đấu, các cầu thủ đội khách chủ động tấn công. Phút thứ 10, Philippines có cơ hội tốt để mở tỷ số, nhưng Carleigh Bennet không chiến thắng được thủ môn Kim Thanh. Phút thứ 15, nhận đường chuyền của đồng đội, Rivera Annis đánh đầu chính xác buộc thủ môn Kim Thanh của đội tuyển Việt Nam phải vào lưới nhặt bóng. Phút 38, tuyển nữ Việt Nam có bàn gỡ hòa do công của Tuyết Dung. Hiệp 1 tạm kết thúc với tỷ số 1-1.

Sang hiệp 2, nhiều sự thay đổi nhân sự được cả hai huấn luyện viên trưởng các đội thực hiện. Sau những nỗ lực tấn công, thành quả đã đến với đội tuyển nữ Việt Nam với bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Thùy Trang. Tỷ số này cũng được giữ nguyên đến khi trận đấu kết thúc. 

Kết quả này đã giúp thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung có chiến thắng đầu tiên trong ngày ra quân SEA Games 31. Đội tuyển nữ Philippines chính là đội cùng với đội tuyển nữ Việt Nam giành vé dự vòng chung kết World Cup 2023.

Ở lượt trận tiếp theo, Huỳnh Như và đồng đội sẽ gặp đội tuyển Campuchia. Tuyển nữ Campuchia được đánh giá yếu hơn nhiều nên tuyển nữ Việt Nam có cơ hội cao để giành 3 điểm.

* Ở môn bóng đá nam, trong khuôn khổ bảng B, U23 Campuchia thua tối thiểu 0-1 trước U23 Singapore; U23 Malaysia thắng 3-1 trước U23 Lào.

P.V (theo HNM)
Bình luận

Tin khác

Back To Top