Màn đại chiến của các ''ông lớn'' tại vòng tứ kết World Cup 2022

09:12 - Thứ Sáu, 09/12/2022 Lượt xem: 6544 In bài viết

22h hôm nay (9-12), diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Croatia và đội tuyển Brazil, trong khuôn khổ vòng tứ kết World Cup 2022.

Cuộc đối đầu giữa Brazil với Croatia tại vòng tứ kết được đánh giá là sẽ hết sức kịch tính. Xét về tổng thể, đội tuyển Brazil là đội bóng được đánh giá cao hơn với chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Hàn Quốc ở vòng 1/8. Họ sở hữu nhiều ngôi sao cùng lối chơi phòng ngự chặt chẽ và tấn công chớp nhoáng, khiến đối thủ bất ngờ. Còn Croatia khá vất vả mới có được tấm vé đi tiếp vào tứ kết. Họ đang gặp vấn đề ở hàng công, khi chưa tìm ra cách tiếp cận khung thành đối phương. Phải đối mặt với Brazil có đẳng cấp cao hơn là rất khó khăn cho thầy trò huấn luyện viên Zlatko Dalic. Các chuyên gia nhận định, kết quả trận đấu có tỷ số 2-1 nghiêng về Brazil.

Trong khi đó, vào 2h ngày 10-12, trận đấu khác của vòng tứ kết giữa đội tuyển Hà Lan và Argentina sẽ diễn ra. Trận đấu được nhận định là “ngang tài, ngang sức”. Với việc đều sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, Argentina và Hà Lan sẽ tạo ra thế trận giằng co, nên tỷ số sẽ không quá cách biệt. Tại World Cup 2022, đội tuyển Hà Lan thể hiện lối đá thực dụng, sẵn sàng chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Tuy nhiên, Argentina được dự đoán có cơ hội giành chiến thắng nhiều hơn, bởi họ có trong đội hình ngôi sao Lionel Messi. Giới chuyên môn dự đoán Argentina hòa 1-1 với Hà Lan và giành chiến thắng ở loạt luân lưu.

Theo HNM
Bình luận

Tin khác

Back To Top