50 vận động viên tham dự Giải Cầu lông Khối thi đua Văn hóa - Xã hội

11:14 - Thứ Bảy, 10/12/2022 Lượt xem: 7796 In bài viết

ĐBP - Ngày 10/12, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh diễn ra Giải Cầu lông Khối thi đua Văn hóa - Xã hội do Sở Khoa học và Công nghệ đăng cai tổ chức. Đây cũng là hoạt động trong chương trình tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 của Khối thi đua Văn hóa - Xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô và Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ Nguyễn Đức Hạnh tặng hoa, cờ luân lưu cho các đoàn dự giải.

Giải Cầu lông tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua Văn hóa - Xã hội năm 2022 có sự tham gia của hơn 50 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đại diện cho các sở, ngành, đơn vị thuộc Khối. Các vận động viên tham dự 4 nội dung thi đấu: Đôi nam lãnh đạo, đôi nam phong trào, đôi nữ phong trào và đôi nam nữ phong trào…

Trận thi đấu nội dung đôi nam lãnh đạo của giải.

Giải Cầu lông tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua Văn hóa - Xã hội năm 2022 nhằm động viên, khích lệ tinh thần lao động của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Khối. Giải cũng là dịp để các vận động viên, cán bộ, công chức, viên chức có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao…

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày (10 - 11/12) tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh. Dự kiến, lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào sáng ngày 11/12.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top