Sẽ diễn ra giải đua mô-tô địa hình Lai Châu lần thứ nhất

15:18 - Thứ Ba, 28/11/2023 Lượt xem: 2756 In bài viết

Giải đua mô-tô địa hình Lai Châu mở rộng lần thứ nhất dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới đây tại địa bàn huyện Tân Uyên.

Cung đường đua dự kiến trên địa bàn thị trấn Tân Uyên.

Giải do tỉnh Lai Châu, huyện Tân Uyên phối hợp kênh VTV5 (Đài Truyền hình Việt Nam) phối hợp tổ chức.

Theo đó, giải dự kiến có sự tham gia của 80 vận động viên là người Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam. Vận động viên cao tuổi nhất hơn 50 tuổi; có thành phần vận động viên là người dân tộc thiểu số. Huyện Tân Uyên dự kiến có 5 vận động viên tham gia.

Cung đường đua dự kiến trên địa bàn huyện Tân Uyên.

Đây là một trong những sự kiện diễn ra lần đầu tiên tại tỉnh Lai Châu, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 20 năm chia tách, thành lập tỉnh Lai Châu (1/1/2004-1/1/2024) và 15 năm chia tách, thành lập huyện Tân Uyên (1/1/2009-1/1/2024).

Phóng viên đề nghị Ban tổ chức cung cấp thông tin báo chí về Giải đua.

Đây là sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch, dịch vụ của địa phương tới đông đảo du khách và doanh nghiệp lữ hành; kết nối tour, tuyến với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài tỉnh; kích cầu du lịch, phát triển kinh tế, xã hội.

Thông qua các hoạt động, Ban tổ chức mong muốn quảng bá, giới thiệu những nét đẹp, sự độc đáo trong văn hóa, phong tục tập quán truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện Tân Uyên nói riêng và tỉnh Lai Châu nói chung, các sản phẩm địa phương, sản phẩm OCOP đã được công nhận...

Theo NDĐT
Bình luận

Tin khác

Back To Top