Ra mắt Câu lạc bộ Nghệ thuật người cao tuổi 7/5

19:21 - Thứ Hai, 27/06/2022 Lượt xem: 6266 In bài viết

ĐBP - Câu lạc bộ Nghệ thuật người cao tuổi 7/5 Điện Biên có 26 thành viên trong đó Ban Chủ nhiệm gồm 5 người do Trung tâm Văn hoá, Điện ảnh quản lý vừa tổ chức ra mắt chiều nay 27/6.

Ông Phạm Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh trao Quyết định thành lập cho Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nghệ thuật người cao tuổi 7/5 Điện Biên.

Được thành lập từ cuối năm 2021, song do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đến nay Câu lạc bộ Nghệ thuật người cao tuổi 7/5 Điện Biên mới chính thức ra mắt. Dù vậy, trong suốt thời gian qua, Câu lạc bộ đã tích cực hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ với nhiều tác phẩm, chương trình nghệ thuật có chất lượng được dàn dựng và tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân, nhất là tại cơ sở.

Đây là Câu lạc bộ nghệ thuật người cao tuổi chính thức đầu tiên của tỉnh Điện Biên. Câu lạc bộ là nơi hội tụ, trao đổi kinh nghiệm trong sưu tầm, biểu diễn các làn điệu dân ca, dân vũ, dân nhạc nhằm giữ gìn tinh hoa bản sắc văn hóa dân tộc truyền thống. Thông qua Câu lạc bộ, các thành viên sẽ có thêm sân chơi bổ ích góp phần xây dựng văn hóa nghệ thuật của tỉnh.

Tại lễ ra mắt, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh trao Quyết định thành lập, giao nhiệm vụ cụ thể cho Câu lạc bộ Nghệ thuật người cao tuổi 7/5 Điện Biên.

Cũng tại buổi lễ, khán giả được theo dõi chương trình nghệ thuật chào mừng với nhiều tiết mục đặc sắc; trong đó có không ít tiết mục do chính các thành viên Câu lạc bộ tự biên đạo, dàn dựng.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top