Chương trình “Linh thiêng Việt Nam” tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ

14:33 - Thứ Hai, 25/07/2022 Lượt xem: 3137 In bài viết

Tối 24/7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Linh thiêng Việt Nam” kết nối đến 2 điểm cầu là Khu truyền thống Cách mạng Sài Gòn-Chợ Lớn-Gia Định (huyện Củ Chi) và Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố (TP Thủ Đức).

Chương trình “Linh thiêng Việt Nam” được kết nối đến điểm cầu Khu truyền thống Cách mạng Sài Gòn-Chợ Lớn-Gia Định (huyện Củ Chi) tối 24/7.

Tham dự chương trình tại điểm cầu Khu truyền thống Cách mạng Sài Gòn-Chợ Lớn-Gia Định có đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh.

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung ý nghĩa nhằm tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ, các thương, bệnh binh đã cống hiến, hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc; trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Những nhân vật lịch sử, những người có công với cách mạng đã chia sẻ những khoảnh khắc không thể nào quên mà họ tham gia trong những tháng năm chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập dân tộc. Hình ảnh ý nghĩa nhất là hàng nghìn Đoàn viên thanh niên đại diện cho tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố trên "Đồi không tên" trong không khí hết sức trang trọng, thiêng liêng.

Đây là lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay dâng tặng thế hệ cha anh đi trước và tất cả những ai đã dâng hiến cuộc sống của mình cho sự trường tồn của dân tộc.

Theo Nhân dân
Bình luận

Tin khác

Back To Top