120 đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

11:47 - Thứ Bảy, 02/04/2022 Lượt xem: 5421 In bài viết

ĐBP - “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” là chủ đề của Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022 được Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Huyết học – Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) tổ chức vào sáng nay (2/4).

Đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng sư phạm Điện Biên tham gia hiến máu.

Với tinh thần chia sẻ giọt máu đào để tiếp thêm hy vọng sống cho nhiều bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế, chương trình đã thu hút 120 đoàn viên thanh niên, sinh viên đăng ký tham gia hiến máu. Mục tiêu chương trình là tiếp nhận trên 80 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu được giao.

Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động được Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức thường niên, nhận được sự ủng hộ cao của cán bộ, giảng viên, đoàn viên thanh niên, sinh viên nhà trường. Đây là dịp để đoàn viên thanh niên thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội; giáo dục đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng, ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người, góp phần mang đến những hi vọng cho nhiều người bệnh và gắn kết cộng đồng cùng chia sẻ yêu thương.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top