Phẫu thuật miễn phí cho trẻ khuyết tật từ ngày 5 - 12/6

12:45 - Thứ Sáu, 27/05/2022 Lượt xem: 5114 In bài viết

ĐBP - Chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Trung tâm II Hà Lan và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức từ ngày 5 - 12/6.

Chương trình được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và thực hiện phẫu thuật đối với các loại khuyết tật vận động, khuyết tật về sinh dục, tiết niệu; di chứng sau bỏng, tai nạn. Đối với các bệnh về mắt, tai - mũi - họng, sứt môi, hở vòm, sẽ bắt đầu từ ngày 7 - 12/6. Đối tượng của chương trình là tất cả trẻ em bị khuyết tật đã được khám sàng lọc tại trung tâm y tế các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh có chỉ định phẫu thuật và phiếu hẹn của chương trình.

Chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh là chương trình có ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm của xã hội hỗ trợ trẻ em đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật. Qua đó, góp phần thực hiện chương trình mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top