TP. Điện Biên Phủ tiếp nhận 320 đơn vị máu hiến tình nguyện đợt 2

14:16 - Chủ Nhật, 11/09/2022 Lượt xem: 3948 In bài viết

ĐBP - Sáng ngày 11/9, tại Nhà thi đấu Trường THPT TP. Điện Biên Phủ, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện TP. Điện Biên Phủ phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2, năm 2022.

Tình nguyện viên TP. Điện Biên Phủ tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 tại TP. Điện Biên Phủ với chủ đề “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Tham gia Ngày hội có gần 400 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại các xã, phường, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Ngày hội là hoạt động có ý nghĩa thiết thực dành cho những người có tấm lòng nhân ái và môi trường lành mạnh cho giới trẻ hăng say với hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Đây còn là hoạt động nhằm tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân có đủ sức khỏe tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, đáp ứng nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 của TP Điện Biên Phủ đã tiếp nhận 320 đơn vị máu, đạt 160% chỉ tiêu được giao.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top