Đồn Biên phòng A Pa Chải (Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên) quan tâm phát triển đảng viên

16:22 - Thứ Ba, 19/09/2023 Lượt xem: 4894 In bài viết

Sáng 19-9, Chi bộ Tham mưu-Hành chính, thuộc Đảng ủy Đồn Biên phòng A Pa Chải (Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên) tổ chức lễ kết nạp đảng cho 3 quần chúng ưu tú là Khoàng Văn Quỳnh, Lò Văn Thắng và Giàng A Thắng. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Tại buổi lễ kết nạp, cấp ủy, chi bộ Tham mưu-Hành chính (Đảng ủy Đồn Biên phòng A Pa Chải) đã thông qua và trao quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên về việc tổ chức lễ kết nạp đảng cho các đồng chí: Binh nhất Khoàng Văn Quỳnh, chiến sĩ Đội Tham mưu-Hành chính; Binh nhất Lò Văn Thắng và Binh nhất Giàng A Thắng, chiến sĩ Đội Vũ trang.

Trao quyết định kết nạp đảng viên cho Binh nhất Khoàng Văn Quỳnh, Binh nhất Lò Văn Thắng và Binh nhất Giàng A Thắng.

Tại buổi lễ, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đọc lời tuyên thệ, các đảng viên trẻ bày tỏ quyết tâm, tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện để luôn xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau buổi lễ, đảng viên mới, Binh nhất Khoàng Văn Quỳnh, chiến sĩ Đội Tham mưu-Hành chính, chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Là đảng viên, tôi hứa sẽ nỗ lực rèn luyện, phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”.

Thiếu tá Hoàng Ngọc Đính, Bí thư chi bộ Tham mưu-Hành chính, Phó đồn trưởng Đồn Biên phòng A Pa Chải, cho biết: “Đồng chí Khoàng Văn Quỳnh, Lò Văn Thắng và Giàng A Thắng là 3 chiến sĩ tiêu biểu của đơn vị. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các đồng chí đều tỏ rõ bản lĩnh, ý chí và tinh thần đoàn kết, giúp đỡ đồng chí, đồng đội. Việc tổ chức kết nạp đảng cho các đồng chí Khoàng Văn Quỳnh, Lò Văn Thắng và Giàng A Thắng là sự động viên, khích lệ kịp thời với đảng viên mới, đồng thời khích lệ các quần chúng ưu tú khác tích cực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng”.

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng viên, Trung tá Đoàn Thanh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Đồn Biên phòng A Pa Chải (Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên) đã quán triệt nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để chính thức trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời cho biết, việc tổ chức lễ kết nạp đảng viên của Đồn Biên phòng A Pa Chải là một nội dung quan trọng. Đây vừa là thử thách, vinh dự và tự hào đối với đảng viên mới, vừa là mục tiêu phấn đấu cho các đoàn viên. Qua đó, từng bước củng cố, xây dựng ý chí quyết tâm cao trong mọi cán bộ, chiến sĩ để cùng hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao”.

Theo QĐND
Bình luận

Tin khác

Back To Top