Ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam

11:59 - Thứ Ba, 26/09/2023 Lượt xem: 5356 In bài viết

ĐBP - Chương trình Giao lưu, gặp gỡ thế hệ trẻ, giáo dục truyền thống Quân đội Nhân dân (QĐND) Việt Nam và tuyên truyền về Biển đảo Việt Nam được Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Trường Cao Đẳng Nghề tỉnh Điện Biên tổ chức vào sáng nay (26/9).

Các bác CCB gặp gỡ, trò chuyện với các em học sinh tại buổi giao lưu, gặp gỡ thế hệ trẻ.

Chương trình thu hút hơn 400 học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng nghề tham dự. Các em học sinh, sinh viên đã cùng các bác CCB ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, sự ra đời của QĐND Việt Nam; cuộc kháng chiến chống Pháp và hòa bình ở miền Bắc xã hội chủ nghĩa; cuộc kháng chiến chống Mỹ, thống nhất đất nước; cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam; xây dựng QĐND Việt Nam trong tình hình mới; cung cấp các kiến thức về tình hình biển đảo hiện nay...

Thông qua buổi gặp gỡ đã góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ôn lại lịch sử, những năm tháng hào hùng và những chiến thắng vang dội của quân đội và nhân dân ta. Qua đó, giúp các em có thêm ý chí, nguyện viết tiếp những trang sử hào hùng của các thế hệ cha anh đi trước, đem sức trẻ, trí tuệ, niềm tin, ra sức thi đua học tập không ngừng, rèn luyện và bồi dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh, có lý tưởng đẹp, trong sáng, có hoài bão và ước mơ để xây dựng quê hương Điện Biên Phủ anh hùng ngày càng phát triển giàu mạnh.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top