Xã hộiBiển đảo Việt Nam

Vùng 2 Hải quân chúc Tết, tặng quà các nhà giàn DK1

15:39 - Thứ Hai, 15/01/2024 Lượt xem: 3645 In bài viết

Trong chương trình thăm, chúc Tết các nhà giàn DK1, tại bãi cạn Phúc Nguyên, thuộc thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc, đoàn công tác Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức lễ tưởng niệm các liệt sĩ đã hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ trên vùng biển phía Nam của Tổ quốc.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn công tác kính cẩn nghiêng mình dâng hương, dâng hoa trước anh linh các liệt sĩ.

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Trần Hồng Hải, Phó chính ủy Vùng 2 Hải quân, Trưởng đoàn công tác đã đọc diễn văn tưởng niệm, bày tỏ lòng thành kính và tiếc thương vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ, lòng kính trọng, đồng cảm và biết ơn sâu sắc tới thân nhân, gia đình các cán bộ, chiến sĩ đã anh dũng hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

Lễ tưởng niệm được tổ chức trên tàu Trường Sa 04, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân. 

Các thành viên đoàn công tác thả hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ. 

Tiếp tục chuyến thăm và chúc Tết các nhà giàn DK1, do thời tiết diễn biến phức tạp, sóng to gió lớn, đoàn công tác không thể trực tiếp lên thăm chúc Tết, Đại tá Trần Hồng Hải và đoàn công tác đã chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các nhà giàn DK1/15, DK 1/11, DK1/12, DK1/14 và tàu trực qua bộ đàm. Thay mặt Đảng ủy, Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân, đồng chí Trưởng đoàn công tác ghi nhận, biểu dương những thành tích của tập thể và cán bộ, chiến sĩ các nhà giàn, tàu trực trong năm qua.

Trưởng đoàn công tác chúc Tết cán bộ, chiến sĩ nhà giàn qua bộ đàm.

Chuyển quà lên nhà giàn. 

Gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ năm mới mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Đại tá Trần Hồng Hải yêu cầu cán bộ, chiến sĩ nhà giàn, tàu trực tiếp tục đề cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ, trước mắt là chuẩn bị chu đáo mọi mặt và tổ chức thực hiện nghiêm túc công tác sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với tinh thần “vui xuân không quên nhiệm vụ”.

Cán bộ, chiến sĩ tàu Trường Sa 04 đã tổ chức chuyển hàng, quà Tết của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Vùng 2 Hải quân, Tiểu đoàn DK1 và của chính quyền, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể các địa phương, doanh nghiệp lên các nhà giàn và tàu trực.

Theo QĐND
Bình luận

Tin khác

Back To Top