Quảng Trị và Điện Biên chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn, phát huy giá trị di tích lịch sử

11:17 - Thứ Hai, 16/05/2022 Lượt xem: 3642 In bài viết

ĐBP - Tiếp tục chương trình thăm và làm việc tại Điện Biên, sáng nay (16/5), Đoàn công tác tỉnh Quảng Trị do đồng chí Hoàng Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Điện Biên. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng đón tiếp và trao đổi cùng đoàn.

Đoàn công tác tỉnh Quảng Trị trao 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Điện Biên.

Lãnh đạo 2 tỉnh đã dành nhiều thời gian trao đổi về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác xóa đói giảm nghèo; công tác chăm sóc người có công; gìn giữ, phát huy giá trị di tích lịch sử, phát triển du lịch lịch sử... trên địa bàn tỉnh Quảng Trị và Điện Biên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi, cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành của tỉnh Điện Biên đã dành thời gian tiếp đón và làm việc với đoàn. Đặc biệt đã tạo điều kiện để đoàn được tham quan các di tích lịch sử trên địa bàn. Tỉnh Quảng Trị cũng mong muốn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm của tỉnh Điện Biên trong việc gìn giữ, bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử, cách thức quản lý các di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp đoàn, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đối với Điện Biên. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh Quảng Trị sẽ có kết nối, phối hợp với lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Điện Biên trong trao đổi kinh nghiệm, gìn giữ và phát huy giá trị các di tích lịch sử, phát triển du lịch lịch sử của 2 địa phương.

Nhân dịp này, Đoàn công tác tỉnh Quảng Trị trao tặng 100 triệu đồng vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Điện Biên.

Tin, ảnh: Anh Nguyễn
Bình luận

Tin khác

Back To Top