Hỗ trợ bữa ăn cho học sinh mầm non có hoàn cảnh khó khăn

19:19 - Thứ Năm, 18/04/2024 Lượt xem: 4097 In bài viết

ĐBP - Chiều ngày 18/4, Đoàn Luật sư TP. Hà Nội tới thăm và trao hỗ trợ “Bữa trưa cho em” tại Trường Mầm non Sơn Ca, phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ.

Đoàn Luật sư TP. Hà Nội trao hỗ trợ “Bữa trưa cho em” cho Trường Mầm non Sơn Ca.

Đoàn đã trao 77,3 triệu đồng hỗ trợ tiền ăn từ tháng 3/2024 đến hết năm học 2024 - 2025 cho 58 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Các cháu phần lớn là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Gia đình đóng góp để các cháu ăn ở trường còn hạn chế, nên tỷ lệ đi học chuyên cần không cao.

Với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, hướng về Điện Biên trong những ngày lịch sử kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn Luật sư TP. Hà Nội đã đóng góp và xã hội hóa thực hiện chương trình “Bữa trưa cho em”.

Ông Huỳnh Phương Nam, Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hà Nội, bày tỏ: “Chúng tôi mong muốn sự sẻ chia nhỏ bé này sẽ góp phần giúp các học sinh đến trường đẩy đủ, gia đình các cháu vơi bớt một phần khó khăn để chăm lo tốt hơn việc học của con. Cũng mong rằng các tổ chức, cá nhân cùng quan tâm hơn nữa, chung tay nâng bước các mầm non tương lai của đất nước”.

Đại diện lãnh đạo TP. Điện Biên Phủ cảm ơn Đoàn Luật sư TP. Hà Nội đã quan tâm, sẻ chia những khó khăn với cô trò nhà trường. Đồng thời mong muốn thời giam tới Đoàn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ thành phố tuyên truyền phổ biến, trợ giúp pháp lý, nâng cao kiến thức pháp luật cho người dân địa phương.

Tin, ảnh: Anh Khôi
Bình luận

Tin khác

Back To Top