Y tếPhòng, chống Covid-19

Tăng cường 19 y, bác sĩ thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại TP. Điện Biên Phủ

09:13 - Thứ Năm, 10/03/2022 Lượt xem: 6519 In bài viết

ĐBP - 19 y, bác sĩ thuộc các đơn vị trực thuộc Sở Y tế đã được điều động tăng cường cho Trung tâm Y tế TP. Điện Biên Phủ thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 làm việc tại Bệnh viện dã chiến Điện Biên Phủ, các trạm y tế cố định và trạm y tế lưu động trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ, kể từ ngày 9/3.

Cán bộ y tế được tăng cường lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người dân trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Các y, bác sĩ được tăng cường thực hiện điều trị, chăm sóc người bệnh Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến Điện Biên Phủ; thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại trạm y tế cố định, trạm y tế lưu động; tuân thủ quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn phòng lây nhiễm SARS-CoV-2 khi tiếp xúc với người mắc Covid-19 và người nghi ngờ mắc Covid-19 theo quy định; thực hiện nghiêm túc 5K tại nơi làm việc để phòng lây nhiễm SARS-CoV-2 cho bản thân và người khác.

Trước đó (ngày 7/3) để thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19, 31 viên chức y tế trường học thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ đã được điều động tăng cường làm việc tại các trạm y tế cố định, trạm y tế lưu động trên địa bàn thành phố.

Tin, ảnh: Gia Kiên
Bình luận

Tin khác

Back To Top