Đội thị trấn Tủa Chùa vô địch Giải bóng đá CNVC - LĐ huyện lần thứ I

10:52 - Thứ Tư, 31/08/2022 Lượt xem: 9816 In bài viết

ĐBP - Từ ngày 26 - 30/8, huyện Tủa Chùa tổ chức giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động lần thứ I, năm 2022. Giải đấu thu hút 15 đội bóng đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia với hơn 240 vận động viên.

Ban tổ chức trao Cúp vô địch và Huy chương Vàng cho đội thị trấn Tủa Chùa.

Sau 5 ngày tranh tài với 29 trận đấu sôi nổi, hấp hẫn và đầy bất ngờ, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay cùng nhiều bàn thắng đẹp. Đánh giá của Ban tổ chức, các đoàn đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ kỹ thuật cao, thể lực khá đồng đều. Các vận động viên thi đấu với tinh thần hết mình, quyết tâm giành thắng lợi cao, cống hiến cho khán giả những trận bóng đẹp mắt, kịch tính. Tổ trọng tài làm việc trách nhiệm, công tâm, khách quan, đúng luật, với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”.

Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch và Huy chương Vàng đội thị trấn Tủa Chùa; Huy chương Bạc đội xã Tả Phìn; Huy chương Đồng đội Khối kinh tế; trao Giải phong cách đội xã Huổi Só và các giải cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc, gồm: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất.

Thành công của giải đấu đã góp phần tạo động lực thúc đẩy các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trong cán bộ công nhân, viên chức, lao động với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Qua đó, động viên cán bộ, công nhân, viên chức, lao động tập trung rèn luyện, nâng cao sức khỏe để tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ của từng địa phương, đơn vị.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top