15 đơn vị tham gia Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh

10:27 - Thứ Năm, 15/09/2022 Lượt xem: 4761 In bài viết

ĐBP - Sáng 15/9, Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) tỉnh tổ chức khai mạc Liên hoan PTTH toàn tỉnh lần thứ 30, năm 2022. Liên hoan năm nay có 15 đơn vị trực thuộc Đài PT-TH tỉnh, các đài huyện, các đơn vị có chuyên mục phát sóng tham gia.

Các đơn vị có tác phẩm tham gia Liên hoan PTTH nhận hoa chúc mừng của Ban Tổ chức.

61 tác phẩm dự thi Liên hoan PT-TH thuộc các thể loại: Phóng sự ngắn truyền hình, phóng sự truyền hình không sử dụng lời bình, bản tin phát thanh. Đặc biệt, 2 thể loại dự thi mới cũng được đưa vào tại kỳ liên hoan lần này gồm: Phỏng vấn phát thanh và phỏng vấn truyền hình. Liên hoan có sự tham gia của 15 đơn vị là các phòng, khối thuộc Đài PTTH tỉnh; trung tâm văn hóa - truyền thanh - truyền hình các huyện, thị xã, thành phố; các đơn vị có chương trình phát trên sóng Đài PTTH tỉnh.

Là sân chơi nghiệp vụ thường niên, Liên hoan PTTH toàn tỉnh được tổ chức nhằm đánh giá lại những đổi mới, biểu dương những tác phẩm phát thanh, truyền hình đặc sắc. Đồng thời, đây còn là dịp để những người làm báo phát thanh - truyền hình của tỉnh được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ nghiệp vụ sau một năm cống hiến và sáng tạo, qua đó góp phần nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ của các đơn vị, phục vụ hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền được giao. Liên hoan được tổ chức thành công còn có ý nghĩa hết sức quan trọng, là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập Đài PTTH tỉnh.

Liên hoan PTTH tỉnh lần thứ 30 diễn ra trong 2 ngày, 15 - 16/9; bế mạc và trao giải vào ngày 18/9.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top