Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người dân xã Hua Thanh

11:54 - Chủ Nhật, 26/05/2019 Lượt xem: 10939 In bài viết

ĐBP - Ngày 26/5, Ban Chỉ đạo khám, chữa bệnh nhân đạo huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện Điện Biên, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Đoàn y, bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện và Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup (đơn vị tài trợ) tổ chức Chương trình Khám, chữa bệnh nhân đạo và cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Hua Thanh, huyện Điện Biên.

Người dân xã Hua Thanh được bác sĩ khám, tư vấn các bệnh về mắt.

Chương trình diễn ra trong 1 ngày, đã chăm sóc sức khỏe cho trên 500 lượt người, thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Hua Thanh. Đến Chương trình, bà con được khám bệnh, tư vấn về chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn làm thủ tục điều trị nội trú (nếu cần thiết) và cấp phát miễn phí một số loại thuốc. Chương trình cũng tặng 20 thùng quà, mỗi phần quà gồm mỳ tôm và bánh kẹo các loại, có trị giá 1 triệu đồng; tặng 20 bao quần áo đã qua sử dụng cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn,

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình hưởng ứng "Tháng nhân đạo" và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí năm 2019 của Hội Chữ thập đỏ huyện Điện Biên.

Tin, ảnh: Mai Thủy
Bình luận
Back To Top