Đại hội điểm Chi hội luật gia huyện Mường Nhé lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2029

15:07 - Thứ Năm, 29/02/2024 Lượt xem: 2860 In bài viết

ĐBP - Sáng 29/02, Chi hội Luật gia huyện Mường Nhé tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đồng chí Nguyễn Thị Phượng, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Trong những năm qua, Chi hội Luật gia huyện Mường Nhé đã tham gia tích cực vào các hoạt động công tác pháp luật tại địa phương. Chi hội đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực như: tích cực tham gia ý kiến vào các dự thảo Luật và các văn bản quy phạm pháp luật; phổ biến giáo dục pháp luật; thực hiện tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý, quan tâm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công dân và của hội viên... Thường xuyên quan tâm giáo dục chính trị, đạo đức lối sống của hội viên, tạo điều kiện thuận lợi để hội viên nâng cao trình độ chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; từ đó góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của huyện.

Ban Chấp hành Chi hội Luật gia huyện Mường Nhé khóa II, nhiệm kỳ 2024 - 2029 ra mắt Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Phượng, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh chúc mừng và biểu dương những thành tích đạt được của Chi hội. Đồng thời đề nghị Chi hội tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Luật gia Việt Nam trong tình hình mới và các văn bản triển khai của tỉnh nhằm nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của Hội Luật gia Việt Nam; củng cố, phát triển hội viên, động viên những người hoạt động công tác pháp luật vào Hội, tích cực tuyên truyền phổ biến pháp luật, tư vấn pháp luật cho người dân trên địa bàn huyện; thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chuyên môn của Chi hội theo Điều lệ Hội, tiếp tục đổi mới phương thức, nội dung sinh hoạt, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của hội, phát huy khả năng, nhiệt huyết, vai trò của luật gia, tận tụy với nghề vì dân, vì công lý.

Đại hội bầu 7 luật gia vào Ban Chấp hành Chi hội khóa II, nhiệm kỳ 2024 - 2029; bầu 5 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Hội Luật gia tỉnh Điện Biên lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tin, ảnh: Vũ Mạnh Hà (Hội Luật gia tỉnh)
Bình luận

Tin khác

Back To Top