250 đại biểu được tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Người cao tuổi năm 2024

09:32 - Thứ Hai, 25/03/2024 Lượt xem: 2593 In bài viết

ĐBP - Ngày 25/3, tại thành phố Điện Biên Phủ, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2024 cho 250 đại biểu đến từ 12 tỉnh thuộc cụm thi đua số 1 và số 2, gồm: Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Bắc Giang, Cao Bằng, Phú Thọ, Thái Nguyên. Dự hội nghị có đồng chí Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam.

Đại biểu dự Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Người cao tuổi năm 2024.

Tại hội nghị, đại biểu được nghe báo cáo viên là lãnh đạo các ban của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam giới thiệu, quán triệt 6 chuyên đề: Công tác xây dựng tổ chức Hội, kiểm tra, giám sát và phản biện xã hội; công tác bảo vệ, chăm sóc người cao tuổi; công tác phát huy vai trò người cao tuổi; công tác tư tưởng đối với người cao tuổi trong tình hình mới; đối ngoại nhân dân của Hội Người cao tuổi Việt Nam và câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau theo Quyết định số 1336/QĐ-TTg; công tác văn phòng và công tác tuyên truyền của Hội Người cao tuổi Việt Nam. Trong quá trình tập huấn, đại biểu cũng được thảo luận về các chuyên đề, đồng thời giải đáp, làm rõ các ý kiến thắc mắc.

Qua hội nghị tập huấn nhằm giúp đội ngũ cán bộ làm công tác Hội Người cao tuổi nắm vững những nội dung trọng tâm, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Hội để triển khai thực hiện tốt việc chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi tại địa phương.

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận

Tin khác

Back To Top